Social Icons

tuvi.homnay24h.com

Pages

Thursday 24 September 2015

Chiêm tinh thứ 5 cho cung hoàng đạo Song Ngư: người bạn tinh thần

Bạn đang là trung tâm của mọi ánh mắt, giường như hôm nay là ngày mà cung hoàng đạo Song Ngư được tỏa sáng, khi bạn là chỗ dựa tinh thần cho mọi người.

chiem-tinh-cung-hoang-dao-song-ngu

Theo chiêm tinh thứ 5 thì bạn cần bày tỏ nhiều hơn nữa sự quan tâm của mình đến mọi người, bạn có nhiều ý tưởng những lại ít nói, ít phải biểu ý kiến của mình mà khiến cho những người xung quanh lại phải tự tìm hiểu về bạn.

Hãy luôn mở rộng trái tim của mình mà thẳng thắn chia sẽ những suy nghĩ của bạn, điều đó sẽ đem lại cho cung Song Ngư nhiều tín hiệu tích cực hơn nữa trong các mối quan hệ.

Hay đôi khi chỉ đơn giản là biết lắng nghe những ý kiến xung quanh để tự hoàn thiện bản thân cũng như khiến cho tình cảm của mọi người được xích lại gần nhau hơn.

Luôn luôn mạnh dạn tiếp cận với những người mình muốn chia sẻ! Tuvi.homnay24h.com sẽ luôn là người bạn đồng hành tin tưởng của bạn. Nhớ xem tử vi của mình để tránh những điều xui xẻo nhé!

No comments:

Post a Comment

 
 
Blogger Templates