Social Icons

tuvi.homnay24h.com

Pages

Thursday 1 October 2015

Chiêm tinh thứ 5 cho cung hoàng đạo Sư Tử: Mối tình công sở

Công việc hằng ngày thuận lợi đang giúp cho cung hoàng đạo Sư Tử gặp nhiều thuận lợi trong ngày, không những thế bạn còn có một bất ngờ nho nhỏ.

chiem-tinh-cung-hoang-dao-su-tu

Theo chiêm tinh thứ 5 thì hôm nay một trong số những đối tác của bạn sẽ tỏ tình với bạn đấy, quá bất ngờ phải không. Những lời ngon ngọt sẽ rót vào tai bạn nhiều lắm đấy, tùy vào tâm trạng của mình mà phản ứng lại nhé.

Trách mình có sức thu hút cao thôi. Tuy nhiên, cũng nên cảnh tỉnh với những người chỉ biết lợi dụng mình. Cung Sư Tử tuy mạnh mẽ những cũng rất sâu sắc trong chuyện tình cảm nên đề phòng là tốt nhất.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, bạn cũng không phải quá bất ngờ khi họ có tình cảm với mình. Nên coi đó là may mắn cho mình khi được người khác quan tâm nhé.

Mọi điều bất ngờ còn đang chờ đợi bạn ở phía trước nữa cơ. Truy cập ngay Tuvi.homnay24h.com để xem tử vi cho bản thân nhé!

No comments:

Post a Comment

 
 
Blogger Templates