Social Icons

tuvi.homnay24h.com

Pages

Saturday 31 October 2015

Chiêm tinh thứ 7 cho cung hoàng đạo Sư Tử: Cận thận trong cách ứng xử

Cuộc sống bon chen đang làm cho con người ta luôn phải giấu đi con người thật của chính mình. Và cung hoàng đạo Sư Tử cũng không nằm ngoại lệ, khi mà bạn luôn phải sống với nhiều bộ mặt khác nhau ở từng hoàn cảnh khác nhau.

chiem-tinh-cung-hoang-dao-su-tu

Theo chiêm tinh thứ 7 thì bạn nên cẩn thận với cách ứng xử của mình nhé, đôi khi mọi việc thái quá sẽ đi ngược lại với hiệu ứng mà bạn mong muốn, thậm chí còn khiến bạn trở thành một người giả tạo trước mặt người khác nữa đấy.

Luôn tin tưởng vào bản thân để có một sự lựa chọn tốt nhất nhé. Lựa chọn cho mình một cách giao tiếp tránh gây tổn thương đén người khác nhiều nhất là một hướng đi phù hợp.

Nên để mọi việc diễn ra tự nhiên hơn là cố gắng làm thay đổi nó, tự giảm tải bớt áp lực cho mình sẽ làm cho cung Sư Tử cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Vẫn có rất nhiều cảnh báo hữu ích nữa dành cho bạn nữa đấy. Nhớ ghé thăm Tuvi.homnay24h.com thường xuyên để tham vấn tử vi của mình nhé!

No comments:

Post a Comment

 
 
Blogger Templates