Social Icons

tuvi.homnay24h.com

Pages

Monday 9 November 2015

Chiêm tinh thứ 2 cho cung hoàng đạo Song Ngư: Dành lấy tình yêu

Cung hoàng đạo song ngư đang gặp khá nhiều vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm, đặc biệt là liên quan đến tình yêu mà bạn đang dành cho nửa kia của mình.

chiem-tinh-cung-hoang-dao-song-ngu-09112015

Theo chiêm tinh thứ 2 thì đây cũng là thời điểm khá tốt để bạn bày tỏ tình cảm của mình đấy, không nên ngại ngùng hay lo sợ người ta sẽ xa lánh mình. Cần phải can đảm hơn nữa mới có thể giữ lấy nửa kia bên mình được.

Nếu hôm nay bạn can đảm bày tỏ thì nhiều khả năng sẽ gặp một chút chắc trở trong việc nói chuyện đấy, tuy hai người có nhiều quan điểm khác biệt nhau nhưng đây sẽ là bước đầu giúp bạn tự tin hơn.

Thay vì tự mình nói lên quan điểm cá nhân, dễ làm mất lòng đối tượng thì cung song ngư nên lựa chọn phương án là đợi cho người ấy nói trước rồi mình đồng ý là xong! quá hay phải không nào!

Nên cân nhắc thời gian địa điểm thích hợp để tạo cho mình một cơ hội thật tốt để giải bầy nhé!

Xem tuvi.homnay24h.com thường xuyên để có lựa chọn chính xác nhất nhé!

No comments:

Post a Comment

 
 
Blogger Templates