Social Icons

tuvi.homnay24h.com

Pages

Friday 6 November 2015

Chiêm tinh thứ 6 cho cung hoàng đạo Ma Kết: Thay đổi bản thân

Trước đây cung hoàng đạo Ma Kết luôn khiến cho người khác bực mình vì bạn, nhiều lúc bạn cũng không hiểu vì sao người khác lại khó chịu đến thế.

chiem-tinh-cung-hoang-dao-ma-ket

Theo chiêm tinh thứ 6 thì hôm nay bạn sẽ vỡ lẽ ra nhiều điều về bạn thân đấy. Những thói xấu của bản thân cần phải được sửa chữa ngay lập tức nếu như bạn không muốn mình mãi rơi vào hoàn cảnh đáng tiếc nhé.

Bước đầu luôn là bước khó khăn nhất, đặc biệt là việc tự mình thay đổi thói quen của bản thân. Tuy nhiên, hãy từ từ liệt kê ra những tật xấu của mình mà giải quyết nhé.

Không cần thay đổi mọi việc quá nhanh mà tự gò bó mình, tuy nhiên đừng để những tính cách "đáng gét" của mình ảnh hưởng đến người khác, không người ta lại đánh giá. Luôn luôn cho họ thấy cung Ma Kết là người đang thay đổi dần dần.

Nhớ ghé thăm tuvi.homnay24h.com để biết chính mình còn gặp nhiều vấn đề gì cần sửa chữa nữa nhé! Chúc may mắn!

No comments:

Post a Comment

 
 
Blogger Templates